Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

CUỘC CHIẾN KHỐC LIỆT GIỮA FBI VÀ APPLE. BÀI HỌC RÚT RA LÀ GÌ DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP?

27-02-2016 - 7:27 PM
Thân chào các bạn!

Mấy hôm nay báo chí, ti vi và các phương tiện truyền thông đang rất "hot" về việc công ty điện thoại Apple từ chối thẳng việc can thiệp vào chiếc iPhone 5C để điều tra thông tin của tên tội phạm liên quan tới vụ thảm sát hồi tháng 12 tại San Bernardino, California (Mỹ) khiến 14 người chết và 22 người bị thương.



FBI dựa vào chính phủ Mỹ yêu cầu công ty Apple xâm nhập vào điện thoại Iphone này để lấy thêm nhiều thông tin. Tim Cook - CEO của Apple viết một lá thư dài để giải thích và bày tỏ quan điểm của Apple về vấn đề mã hóa dữ liệu của người dùng. Ông nói: “Chính phủ Mỹ đã yêu cầu Apple thực hiện một hành động chưa từng có trước đây có khả năng đe dọa đến tính bảo mật của khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi phản đối quyết định này bởi nó có nhiều vấn đề hơn là chỉ giải quyết một vụ việc pháp lý hiện tại. Việc can thiệp vào tính bảo mật của dữ liệu cá nhân có thể khiến quyền riêng tư của chúng ta bị xâm hại".

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple đã đá "trái bóng" khó này sang người tiêu dùng bằng cách trưng cầu ý kiến khách hàng. Đó là việc làm rất hay và phần đông sự ủng hộ của khách hàng nên FBI không thể làm gì được. Công ty Apple chỉ hỗ trợ điều tra trong một chừng mực nào đó.

Qua một số báo đài phỏng vấn, rất nhiều người dân Mỹ đã trả lời rằng:  Họ tin vào công ty Apple hơn cả chính phủ Mỹ. Họ không tán thành việc FBI dùng chính phủ Mỹ để ép công ty Apple làm những việc mà trước đây chưa có tiền lệ như vậy.

Vậy điều gì làm cho khách hàng có niềm tin vào Apple như vậy? Có phải tự nhiên khách hàng, đặc biệt chính người dân Mỹ tin vào Apple hơn cả chính phủ Mỹ? Đó là một quá trình rất dài, họ làm ra sản phẩm, Apple luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết cho dù là việc nhỏ nhất đến hoàn cảnh khó nhất có thể ảnh hưởng đến công ty. Việc làm của công ty Apple là việc làm rất được các doanh nghiệp học hỏi để rút ra bài học.

Trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì quyền lợi khách hàng phải được đặt lên hàng đầu và phải được tôn trọng. Phải làm sao luôn thực hiện phương châm "Khách hàng là số 1", "Khách hàng là Thượng đế" quyền lợi khách hàng là trên hết. Làm được như vậy chính là bạn đang giải quyết niềm tin cho khách hàng. Khi niềm tin của khách hàng vào bạn, tin vào doanh nghiệp bạn và tin vào sản phẩm của bạn thì việc bán được sản phẩm là tất yếu.



TÚI VẢI KHÔNG DỆT (www.TuiVaiTienIch.com) đang thực hiện phương châm " Khách hàng là số 1" và cung cấp các sản phẩm TÚI VẢI KHÔNG DỆT giúp cho các doanh nghiệp có giải pháp Marketing để làm tăng niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp các bạn.

TÚI VẢI KHÔNG DỆT làm tăng giá trị đẳng cấp cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn và tạo ra niềm tin vững chắc của khách hàng vào doanh nghiệp. Ngoài ra TÚI VẢI KHÔNG DỆT góp phầm rất lớn đến việc bảo vệ môi trương. Khi niềm tin khách hàng tăng lên, khách hàng yêu mến sản phẩm của bạn vì bảo vệ môi trường thì việc bán sản phẩm là tất yếu.

Trân trọng cảm ơn.

Chúc cho niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp của các bạn ngày càng tăng và số lượng khách hàng của doanh nghiệp bạn ngày càng nhiều và đừng quên góp sức vào việc bảo vệ moo trường của chúng ta.

Nguyễn Ngọc Thìn

Mobile: 0977 319 029
Email: ngocthinguyen188@gmail.com

Chủ sáng lập thương hiệu Túi Vải Tiện Ích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét